ตัวเลือกไบนารี Portal 63


อัตราความสำเร็จสูง 60 วินาทีกลยุทธ์การซื้อขาย จันทร์ 28 เมษายน, 2014 โดยทิม Lanoue บางทีอาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกไบนารีที่ใช้มากที่สุดรูปแบบการค้าการลงทุนจะเป็น 60 กลยุทธ์การซื้อขายที่สอง แต่มันก็ยังเป็นหนึ่งในรูปแบบที่ยากที่สุดของการซื้อขายจะประสบความสำเร็จในซึ่งเป็นเหตุผลที่วันนี้ฉันจะให้พวกคุณกับ ins ลึกหนาบางของอัตราความสำเร็จสูงโดยเฉลี่ยออกมาจากที่ผ่านมา 500 การซื้อขายผม มีอัตราความสำเร็จ 76% กลยุทธ์การซื้อขายนี้ต้องใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายพร้อมกับตัวบ่งชี้ที่อรุณ Oscillator มันทำงานอย่างไร ค่าเฉลี่ยการเคลื่อนไหวที่เรียบง่ายเป็นตัวบ่งชี้ที่เรียบง่ายที่สามารถตั้งค่าได้ในช่วงเวลาที่แตกต่างกันในการที่จะแตกต่างกันแสดงแนวโน้มราคา ช่วงเวลาเหล่านี้จะตั้งอยู่บนสำหรับระยะเวลาในชีวิตประจำวันดังนั้นหากคุณมีมันตั้งอยู่ที่ระยะเวลา 5 คุณกำลังมองหาที่ราคาเฉลี่ยของสินทรัพย์ที่ผ่านมา 5 วันและอื่น ๆ ลงเส้น Oscillator อรุณในมืออื่น ๆ หมายถึงให้ผู้ค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงในแนวโน้มมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นหรือเกิดขึ้น วิธีการสมัครกลยุทธ์ โดยใช้ตัวชี้วัดเหล่านี้ใน 60 วินาทีกลยุทธ์การซื้อขายค่อนข้างง่าย ที่คุณสามารถเห็นในภาพด้านล่างบรรทัดเคลื่อนไหวที่เรียบง่ายของเราสีฟ้าทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสัญญาณในขณะที่อรุณ Oscillator ยืนยันสัญญาณเริ่มต้นของเรา เพื่อให้ส่วนแรกของสัญญาณของเราที่จะสร้างเราต้องเฉลี่ยเคลื่อนที่ของเราง่ายที่จะวิ่งผ่านหรือวิ่งต่อสินทรัพย์เทียนราคาของเรา มันไม่สำคัญว่าประเภทเทียนเพียงตราบเท่าที่เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ไหลผ่านหรือตามเทียนราคาของเรา ที่คุณสามารถเห็นในภาพด้านล่างการค้าครั้งแรกของเราคือการค้า PUT ที่ลูกศรชี้ลงสีแดงตั้งอยู่ ถ้าเทียนที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ง่ายหยาบคายและ oscillator อรุณต่ำกว่าระดับ 0.00 แล้วเราไปข้างหน้าและวางค้า PUT ที่ แต่ถ้าเทียนรั้นที่เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของเราข้ามแล้ว oscillator อรุณของเราต้องอยู่เหนือระดับ 0.00 ถ้าเป็นแล้วเราสามารถไปข้างหน้าและวางการค้าโทร หากมีอินสแตนซ์ที่เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของเราข้ามผ่านเทียนราคาของเราและ oscillator อรุณไม่ได้มีความสัมพันธ์ในทิศทางเดียวกันแล้วการค้าเป็นสิ่งที่ดีไม่! นี้เป็นที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพสูงตัวเลือกไบนารี 60 วินาทีกลยุทธ์การซื้อขายที่สามารถนำไปใช้โดยผู้ค้าทุกระดับประสบการณ์ เทรดดิ้ง 60 ตัวเลือกที่สองอาจจะมีความเสี่ยงที่ทำให้ดีอกดีใจและหัวใจห้ำหั่นเพื่อให้ผู้ค้าผู้ที่ชอบที่จะได้สัมผัสความรู้สึกเหล่านั้นแล้วการซื้อขายตัวเลือกอย่างรวดเร็วด้วยกลยุทธ์นี้เหมาะสำหรับคุณ หากคุณมีคำถามใด ๆ ความเห็นหรือข้อเสนอแนะโปรดอย่าลังเลที่จะปล่อยให้พวกเขาด้านล่าง!

Comments